รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์ ดูwednesday หนังnetflix ใหม่ล่าสุด เรื่อง เวนส์เดย์

สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ เรียกได้ว่ากระแสมาแรงที่สุดแล้วแหละครับ ณ เวลานี้ ในเรื่อง ดูwednesday ผมคิดว่านี่เป็นซีรี่ย์ที่สนุกมาก ๆ อีกหนึ่งเรื่อง ยิ่งใครที่เคยได้ดูกาตูนอย่าง addams family มาก่อน ผมคิดว่าจะต้องชอบเรื่องนี้แน่นอนเนื่องจากหนังมีโทนสี ออกแนว ดาร์คๆ หน่อยครับ แล้วก็อารมนักแสดงนี่คือสุดจัดๆ เรียกได้ว่าองค์ประกอบโดยรวม ของหนังเรื่องนี้คือ เพอร์เฟค ยังไงก็อย่างลืมไปดูกันในหนัง เวนส์เดย์ กันนะครับ

รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

Wednesday (2022) บอกเล่าเรื่องราวของ เวนส์เดย์ แอดดัมส์ สาวเก่ง หมดสมรรถภาพถูกใจกระทบกระแทก แดกดัน พี่สาวคนโตที่เชื้อสายแอดดัมส์

ที่เนื่องจาก ใช้แนวทางการแสนชั่วร้าย ช่วยล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูก ทําร้ายจากกรุ๊ป บูลลี่ ทําให้คุณถูกย้ายไปสถานศึกษาเก่า ของ บิดามารดา คุณ สถานที่เรียนเนเวอร์มอร์ในเมืองเจ

ศูนย์รวมเหล่าผู้ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ไว้เยอะมาก ทั้งยังมนุษย์ สุนัขป่า, แวมไพร์, ไซเรน ภูติผี สมุทร ครึ่งคนครึ่งนก, ผู้ที่มีพลังจิต และก็ กอร์กอน พวกที่มีผมเป็นงู

หากดูผู้ใดกันแน่แล้ว พวกนั้นจะเปลี่ยน เป็นหิน ที่ที่นี้ทําให้คุณเข้าไปเกี่ยวโยงกับคดี การสังหาร ปัญหา ที่หาตัวผู้ร้าย มิได้ แม้กระนั้น คุณ ทราบ แจ้งชัด ว่าฆาตกรเป็นอสูรกาย

ขณะที่กําลังหา การสืบเสาะหาว่า คนใดกันแน่เป็นตัวประหลาด เวนส์เดย์ได้สานสโมสรกับ ผู้คนเยอะมาก จากคนสันโดษ ที่ไม่คิดจะพอใจคนใดเปลี่ยนไปเป็นรู้สึกผูกพันกับ พวกเขาเยอะขึ้น

เรื่องราวของ เวนส์เดย์จะจบเช่นไร ตัวประหลาดตัวนั้นเป็นคนใด แล้วก็ คุณจะสามารถจับมันได้ไหม จําเป็นต้องไปติดตามทาง Netflix มี บรรยายไทย

รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

wednesday (2022) เวนส์เดย์ เรื่องย่อ เวนส์เดย์ บุตรสาวผู้มืด หม่นหมอง หน้าเฉย ใน ครอบครัว แอด ดัมส์ สุดแปลก ถึงวัย ต้านทาน บิดามารดา

รวมทั้งถูก ส่งเข้า สถานศึกษารวมกลุ่มแปลก ที่คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่เคยเป็นนิสิตเก่า แล้วก็คุณก็จะต้องจัดการมากยิ่ง กว่า ปัญหาวัยรุ่นทั่วๆไปที่ปวดศีรษะกับเรื่อง

ความเกี่ยวเนื่อง แล้วก็ ชายหนุ่มหล่อมากไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่า เวนส์เดย์ จําต้องไปพันพัวกับความลับแล้วก็การฆาตกรรม ใน แถว ชุมชนโบราณนี้ด้วย

รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

ความรู้สึกหลังรับชม ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

สําหรับ ซีรีส์ ประเด็นนี้ ของ บอกเลยว่าอยู่ในลิสต์ ที่แอด จําต้องมอง ให้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากว่า พวกเรา กําเนิด และก็ โต มาพร้อมกับ The Addams Family

เครือญาตินี้ผียังหลบ กับเสียง ดึ๊ด นิ้วที่เป็นเอกลักษณ์ ทําให้ ใครๆ ที่รู้จักเชื้อสายอดัมส์ จะต้องไม่พลาดจริงๆหัวใจสําคัญที่สุด

ประเด็นนี้มันก็คือการแคสนักแสดงที่ได้ เจนน่า ออร์เทก้า (Jenna Ortega) มารับบท เวน ส์เดย์ กับคาแรคเตอร์ที่ มันใช่

ตั้งแต่ปลดปล่อยครั้งเซอร์แรกออกมา ส่วนตัวรู้สึกต้องใจมากมายๆ กับการ แสดงออกทางสีหน้าท่าทางที่นิ่งๆ สายตาที่มีพิรุธ

แม้กระนั้นนิ่มนวล น้ําเสียง โทน ต่ํา เล่นเอา พวกเราผู้ชม นึกถึง ยัยหนูเวนส์เตย์ในเวอร์ชั่น Hanna-Barbera ปี 1992

จริงๆโทน ของซีรีส์หัวข้อนี้ จะยังคงให้โทน หมองๆ มองมีความดาร์ก แม้กระนั้นก็รอแทรกสอด มุกฮาๆ

ตามฉบับของผู้ กํากับสายดาร์ก ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) พวกเราจะได้กลิ่นอายของ Charlie and the Chocolate Factory, Edward Scissorhands อยู่ในซีรีส์ ประเด็นนี้ด้วย ด้วยเหมือนกัน

รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์

รีวิว ซีรี่ย์ wednesday (2022) เวนส์เดย์ แนะนำตัวละครหลักในเรื่อง อย่าง เจนนา ออร์เทก้า และ เอมมา ไมเยอร์

เจนที่นา ออร์เทก้า สวมบทเป็น เวนส์เดย์ แอด ตัมส์ สาวมืดมน ปากเจ๋งวัย 15 ปี เก่ง ฉลาดหลักแหลม กล้าหาญชาญชัย ชื่อเวนส์เดย์ แม่ของคุณเป็นคนตั้งให้

โดยดึงมาจากท่อนฮุก ในเพลงสําหรับกล่อมทารกที่ว่า เวนส์ เตย์เป็นลูกคนกลางที่เจ็บปวดรวดร้าวทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส

ซึ่งคุณก็เป็นอย่างนั้นเลย จิตใจตายด้าน ถูกใจ กระทบกระแทกแดกดัน รังเกียจ สีสัน ถูกใจสีดําทะมึน และไม่พึงพอใจว่า บุคคลอื่นจะคิดยังไง ไม่คบคนไหนกัน แน่เป็นเพื่อน พอใจแม้กระนั้นตนเอง กลัวที่จะปรารถนาเศร้าใจ

รวมทั้งการ พอใจไปกับอารมณ์ ความรู้สึก ถูกใจ อ่านหนังสือ กล่าวได้หลายภาษา แล้วก็ถูกใจ การเขียนนิยาย ในวัย 15 หยกๆ 16 หย่อนยานๆ คุณเริ่มมีพลัง พิเศษ สามารถมองเห็นนิมิต

ในสมัยก่อนรวมทั้ง ในอนาคต ได้เวนส์เดย์เป็นเด็กนักเรียนเข้าใหม่ ใน โรงเรียนกินนอน เนเวอร์มอร์ สถานที่เรียน ที่ บิดามารดา ของ คุณเคยเป็นตัวเด่น

มันทําให้คุณ ขวยเขินที่จะจําต้องอยู่ภายใต้การ บรรลุผล ของพวกเขา ระหว่าง ปรับนิสัยกับการจ่าต้องแยกจากครอบครัว

ย้ายมาอยู่ที่ที่ใหม่และก็เริ่มมีพลัง ยอด เยี่ยม คุณ จําเป็นต้อง พบ เรื่อง งงงวยเชิญ ป่วนปั่นหัวใจเยอะมาก จนถึง ต้องการหนีออกไปให้พ้นจากเนเวอร์มอร์

เอมมา ไมเยอร์ เล่นบทเป็น อีนิด สินสนใจ สาวแจ่มใส เบิกบาน ถูกใจ สีสัน โดยยิ่งไปกว่านั้น สีชมพู เป็นหญิง สาวหวานแหวว ขั้ว ตรงกันข้ามกับเวนส์เดย์ แต่ว่า ดัน ได้มาเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน

บทสรุป wednesday เวนส์เดย์

ภายหลังที่ซีรีส์ Wednesday อีกทั้ง 8 ตอน ได้ลง หน้าจอฉาย ใน Netflix ไปตอนวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน 2022 ผลตอบรับ ของ ซีรีส์ก็เป็นไปในแนวทาง ที่สุดยอด

แล้วก็ในตอนสุดท้าย ที่คนจํานวนไม่น้อย ได้ตั้งข้อคิด เห็นว่า ในซีรีส์ ประเด็นนี้ ยังมีเรื่องมีราวราวอีกเยอะแยะที่ยังเป็นเงื่อน ปัญหา หรือเป็นปัญหาที่ยังมิได้รับคําตอบ

ซึ่งก็เป็นได้ว่า ซีรีส์ Wednesday คงจะมีฤดูกาล 2 ออกมา ในเร็วๆนี้ แม้ว่าจะยัง ไม่มีการรับรอง ที่ ชัดแจ้ง

จากทาง Netflix ว่าจะมีภาค 2 ของซีรีส์ หัวข้อนี้ หรือเปล่า แม้กระนั้นจาก ความนิยม ของ ซีรีส์จะเป็นตัวชี้ได้ว่าควรทําภาคต่อหรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *